Bí ẩn về năng lực và tính cách của người cằm chẻ

Về mặt thẩm mỹ, cằm chẻ cân xứng không chỉ mang lại nét đẹp duyên dáng, đáng yêu cho khuôn mặt chủ nhân mà còn có khả năng thu hút được sự ưu ái hơn của mọi người. Theo tướng học Đông Phương, cằm chẻ còn phản ánh tính cách và năng lực của chủ nhân.

Cằm chẻ nói lên điều gì về tính cách và năng lực của bạn?

Người sở hữu cằm chẻ có óc sáng tạo và mạnh mẽ trong công việc, tình cảm
- Có tài hùng biện, giao tiếp giỏi: Theo tướng học Đông Phương, người ta quan niệm rằng người cảm chẻ thường là những người có tài hùng biện, giỏi ăn nối và giao tiếp tốt nhờ vậy mà họ luôn nổi bật và tỏa sáng trước đám đông.
-  Óc sáng tạo, luôn tìm tòi cái mới: Dân gian quan niệm, người sở hữu cằm chẻ từ nhỏ đã có trí tuệ trời cho nên thường thông minh hơn người. Điểm khác biệt gây dấu ấn của những người cằm chẻ là họ có khá năng sáng tạo, không ngừng tìm tòi, học hỏi để tạo ra cái mới. Vì vậy trong công việc cũng như cuộc sống, họ luôn tỏ ra là người thú vị.

- Mạnh mẽ, không dễ bị khuất phục: Logic với quan niệm người sở hữu cằm chẻ luôn học hỏi, dân gian cho rằng ai sở hữu cằm chẻ thường có cá tính mạnh mẽ, ý chí mãnh liệt. Họ luôn có mục tiêu rõ ràng và đi đến cùng trong việc thực hiện mục tiêu bằng quyết tâm cao nhất. Bởi vậy, trong công việc họ không dễ bị khuất phục và cống hiến hết mình để nhận được sự chú ý và đánh giá cao từ mọi người. Điều này không đồng nghĩa với việc họ là người tự cao tự đại hay khiêu ngạo mà nó chỉ ra rất rõ rằng bạn thật sự cần được mọi người thừa nhận và chú ý. Nghĩa là, nếu bạn làm những công việc thầm lặng thì điều quan trọng là bạn cần phải được đánh giá cao đúng lúc, đúng chỗ. Nếu không được như vậy, bạn sẽ rất buồn mà có thể chẳng biết vì sao.
Những mỹ nhân sở hữu chiếc cằm chẻ đẹp hiếm có
Người đẹp Anh Thư sở hữu chiếc cằm chẻ tự nhiên, cuốn hút


Cằm chẻ hút hồn của Thiên thần nội y Miranda Kerr


Chiếc cằm chẻ tự nhiên của chị em Thúy Hằng và Thúy Hạnh


Nguồn Sưu tầm
Share on Google Plus

About mashatran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét