Bí quyết phối đồ cải thiện chiều cao cho cô nàng nấm lùn

Chiều cao lý tưởng là điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu chiều cao như mong muốn. 
Thân hình nấm lùn làm không ít cô nàng tự ti, thiếu tự tin bước xuống phố. Nhưng mọi việc sẽ khác hoàn toàn khi các nàng tự trang bị cho mình nhưng bí quyết phối đồ giúp các nàng cải thiện phần nào chiều cao và vóc dáng của mình trong mắt người đối diện.

Nguồn: Báo Lamsao

Cách chọn áo cho cô  nàng nấm lùn

Nếu là cô nàng nấm lùn thì bạn đừng bao giờ chọn cho mình những chiếu quá rộng hoặc quá dài, chúng sẽ làm cho bạn trở thành 1 cô nàng nấm lùn càng đầy đặn hơn.Và càng phải tuyệt đối không kết thân với những kiểu áo quá cầu k với nhiều chi tiết trang trí trước ngực áo như bèo, xếp nếp hay ren tầng tầng lớp lớp.


Nên chọn áo đơn giản, không quá nhiều hoặc tiết bèo ren diêm dúa

Khi chọn áo các cô nàng nên chọn những kiểu áo đơn giản, bạn nên chọn những chiếc áo có họa tiết và màu sắc bắt mắt một chút để làm mình nổi bật hơn. Tất nhiên chỉ nên chọn áo có chiều dài ngang hông thôi nhé!

Chọn áo đơn giản một màu

Bí quấn chọn quần cho cô nàng nấm lùn

Bí quyết chọn quần chuẩn cho thân hình nấm lùn chính là những chiếc quần/ váy lưng cao. Phần cạp cao ôm sát bụng vừa giúp bạn che đi phần bụng béo, hông to nếu có, đồng thời giúp kéo dài đôi chân của bạn trong mắt người đối diện. Những chiếc quần dáng skinny sẽ thích hợp với các cô nàng nấm lùn hơn cả so với những loại quần lửng tới mắt cá chân hay qua đầu gối một chút.

Phần cạp cao ôm sát bụng vừa giúp bạn che đi phần bụng béo, hông to nếu có của mình, đồng thời tạo cảm giác đôi chân được kéo dài.

Mặc short cạp cao

hay quần culottes sành điệu...

Chọn váy cho cô  nàng nấm lùn

Váy liền là trang phục quen thuộc và được sử dụng nhiều nhất mỗi khi hè về. Không chỉ là những mẫu váy giúp bạn che bụng béo hiệu quả, kiểu váy liền còn giúp các nàng có chiều cao khiêm tốn cải thiện vóc dáng. Để khắc phục nhược điểm chiều cao, các chị em nấm lùn không nên chọn những chiếc váy nặng nề, nhiều chi tiết. Thay vào đó, váy liền màu một màu với các gam màu dịu nhẹ sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, không gây áp lực cho cơ thể vốn không thuộc hàng cao to.

Váy liền màu một màu với các gam màu dịu nhẹ sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, không gây áp lực cho cơ thể vốn không thuộc hàng cao to.

Bên cạnh váy liền, chân váy cũng là trang phục dễ tăng thiện cảm cho những người chân không dài. Chân váy chữ A có độ xòe vừa phải, cạp được may cao, cứng cáp vừa dễ phối đồ lại vừa cộng thêm cho các nàng vài centimet chiều cao.  Đây chính là cách ăn mặc chuẩn dành cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

 Chân váy chữ A có độ xòe vừa phải, cạp được may cao, cứng cáp vừa dễ phối đồ lại vừa cộng thêm cho các nàng vài centimet chiều cao.

Một bí kíp ăn mặc nữa dành cho những cô nàng nấm lùn đó là nên chọn độ dài của cả váy liền và chân váy đều không quá đầu gối, như vậy nhìn đôi chân của bạn sẽ bớt ngắn hơn. 

Bí quyết chọn giày cho cô nàng vóc dáng thấp

Bên cạnh việc chọn quần áo, váy thì việc chọn giày dép cũng là vấn đề các cô nàng nấm lùn cần quan tâm. Giày cao gót vẫn được coi là vị cứu tinh của phái đẹp. Người chưa cao thì cần đến chúng để thêm tự tin, người cao rồi lại tìm đến chúng như thần dược cho sự duyên dáng, uyển chuyển.

Bí quyết chọn giày cho các nàng chưa cao là những đôi giày vừa phải, không phải giày bệt và cũng không cao lênh khênh. Giày cao quá sẽ tạo cảm giác mất cân đối cho cơ thể. Thay vào đó, những đôi giày từ 7-10 cm được coi là độ cao lý tưởng cho những cô gái chân ngắn muốn cải thiện mình.


Lời khuyên về cách ăn mặc cho các cô nàng nấm lùn:

- Là cô nàng nấm lùn, bạn không nên mặc kiểu chân vấy rườm rà, bồng bềnh bởi chúng sẽ làm bạn trong càng ngắn người và nặng nề hơn
- Không chọn quần áo quá ngắn hoặc quá dài, tốt nhất là vừa với vóc dáng sẽ giúp bạn tự tin hơn hẳn.
Share on Google Plus

About mashatran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: