Cách chọn áo sơ mi cho cô nàng có bắp tay to



Đối với những cô nàng có bắp tay to, việc chọn áo sơ mi chủ yếu nhắm đến phần cổ áo và tay áo. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn cho mình những mẫu áo phù hợp và xinh xắn.

 
Cách chọn áo sơ mi cho cô nàng có bắp tay to

Áo sơ mi là trang phục quen thuộc với các chị em nhưng lại không hề lỗi mốt. Có lẽ, chúng được ưu ái hơn những loại áo khác là mang đến cho người mặc các "đặc ân" khác nhau trong các kiểu thiết kế tinh tế. Tuy nhiên, để có cách mặc áo sơ mi đẹp và quan trọng hơn hết là phù hợp với dáng người thì cần dựa vào đặc điểm của từng kiểu áo mà có cách chọn áo sơ mi nữ riêng. Đối với những người có bắp tay to, việc chọn áo sơ mi chủ yếu nhắm đến phần cổ áo và tay áo, rất dễ dàng để bạn nhận biết và chọn cho mình được những chiếc áo ưng ý. Hãy xem hướng dẫn chi tiết trong bài nhé!

1. Mẫu áo sơ mi cổ chữ V hoặc cổ rộng

Những chiếc áo sơ mi cổ rộng hoặc cổ chữ V sẽ khiến cho người đối diện chú tâm hơn đến phần cổ của bạn và thêm nữa, phần tay áo sẽ bị bớt đi, khiến cho bắp tay của bạn trông nhỏ hơn. Bên cạnh đó, việc lựa chọn áo sơ mi cho mùa hè này là rất hợp lý, vì chúng tạo sự thoáng mát và vẫn thanh lịch cho người mặc.
 Áo sơ mi cổ V kẻ sọc dọc là sự lựa chọn khá hợp lý cho cô nàng tay to. Không chỉ giúp tay bạn trở nên thanh thoát mà trông bạn thon gọn hơn
Áo sơ mi cổ V phối với quần đỏ nổi bật



Ngoài áo có cổ chữ V để che đi khuyết điểm của bắp tay, bạn cũng có thể chọn những chiếc áo sơ mi cổ rộng để lộ phần cổ quyến rũ và che đi bắp tay to


2. Cách chọn áo sơ mi tay lỡ

Áo tay lỡ vừa phù hợp với thời tiết mùa hè giúp che nắng lại vừa giúp che khuyết điểm cho các nàng có bắp tay to. Với những kiểu áo tay lửng, tốt nhất bạn nên lựa chọn những kiểu áo với phần tay ôm vừa phải, không quá bó sát hoặc lựa chọn những kiểu áo tay lửng với ống tay áo suông để giúp che đi nhược điểm phần cánh tay. Ngoài ra việc lựa chọn những tone màu tối như ghi lông chuột, xanh navy đậm, đỏ đun, đen… cũng rất hiệu quả về mặt thị giác, thêm nữa chúng còn giúp các nàng trông trắng hơn.
 Áo sơ mi trắng tay lỡ vừa chen khuyết điểm đôi tay vừa tạo dáng tốt cho cơ thể


Khéo léo hơn một chút, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi đáp ứng đủ 3 tiêu chí là: cổ chữ V, tay phồng và lỡ
 Những chiếc áo tay lỡ cũng có nhiều kiểu thiết kế, bạn có thể chọn những kiểu cut-out tay "vừa kín, vừa hở" để che đi khuyết điểm tay to của mình.
 Áo tay lỡ cũng là một item phù hợp với mọi vóc dáng. Tuy nhiên bạn cần biết cách chọn sao cho thật khéo léo

3. Áo sơ mi có phần tay thiết kế phồng hoặc chiết ly

Áo có phần thiết kế tay phồng hoặc chiết ly ở tay sẽ khiến cho phần bắp tay to của bạn "nằm an toàn" trong đó. Những chiếc áo sơ mi có thiết kế tay như vậy, bạn nên chọn áo có tay lỡ hoặc cộc tay, hạn chế chọn áo tay dài vì sẽ lại vô tình làm bắp tay to của bạn bị lộ ra. Thêm nữa, những chiếc áo có thiết kế tay phồng sẽ giúp đánh lừa thị giác của người đối diện về chiều cao của bạn. Mặc chiếc áo đó, trông bạn thanh thoát và cao ráo hơn.

 

Chiếc áo sơ mi trắng tay phồng sẽ giúp cho các nàng vừa thon tay, vừa trắng da lại rất thanh lịch

Nếu bạn da trắng có thể chọn áo màu cam hoặc hồng nhạt cho mùa hè mát mẻ

 
 


Đối với những bạn bắp tay to, nhưng cao ráo có thể chọn áo sơ mi tay chiết ly phần vai, tay dài như này
 

Tuy nhiên, mỗi người có tay to nhưng dáng người khác nhau, nên việc chọn áo sơ mi cũng cần cân nhắc theo dáng người để có thể chọn cho mình chiếc áo phù hợp nhất
 Nguồn Báo Làm Sao
Share on Google Plus

About mashatran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét